CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

4 PHỐI MÀU ĐẸP MẮT CỦA GIÀY CỎ NHÂN TẠO MERCURIAL VAPOR 13 ACADEMY

Tin tức - LONG NANI

Những người hâm mộ yêu giày bóng đá trên thế giới không còn xa lạ với ông lớn Nike. Đây là thương hiệu đại diện cho nền văn hóa thể thao toàn cầu với sự gia tăng không ngừng của cảm hứng, đổi mới và thử nghiệm. Với lịch sử phát triển lâu đời từ năm 1964, Nike luôn mang đến những sản phẩm đẹp nhất, tốt nhất, hợp thời nhất và nâng cao tiềm năng thể thao trong mỗi con người.

NIKE MERCURIAL VAPOR 13

MERCURIAL VAPOR 13 là dòng sản phẩm chủ đạo của Nike hơn 20 năm qua

MERCURIAL là dòng sản phẩm chủ đạo của Nike hơn 20 năm qua và cũng là sản phẩm bán chạy nhất của hãng. Mercurial là dòng sản phẩm được yêu thích nhất, đồng thời cũng là vũ khí cạnh tranh số 1 trong thị trường giày bóng đá.

Sau đây, hãy cùng Neymar Sport điểm danh qua những phối màu đẹp mắt nhất của Nike Mercurial Vapor 13, mẫu giày mới nhất được ra mắt vào năm 2019 nhé !

CÔNG NGHỆ CỦA GIÀY ĐÁ BANH NIKE MERCURIAL VAPOR 13 ACADEMY

MERCURIAL VAPOR 13 được yêu thích không những bởi những gam màu bắt mắt mà còn bởi công nghệ vượt trội được đánh giá cao. Tiếp nối thành công của thế hệ Vapor 12, NIKE đã cho ra mắt thế hệ thứ 13 vào mùa hè năm 2019. Đây là đợt ra mắt nhận được nhiều sự mong đợi tại thời điểm đó.

Nike Mercurial Vapor 13 Academy

Giày đá banh Nike Mercurial Vapor 13 Academy

MERCURIAL VAPOR 13 ACADEMY TF là dòng sản phẩm đặc trưng cho sân 5 - 7 người. Ngoài cải tiến từ ngoại hình bắt mắt, silo này còn sở hữu những đặc trưng cải tiến trong công nghệ. Thân giày được cấu tạo từ da tổng hợp xử lí mượt mà, đảm bảo đem đến cảm giác mềm mại hơn. Form giày thon gọn và ôm chân .

Nhu cầu tìm kiếm một đôi giày đá banh Nike chính hãng giá tốt không chỉ giúp bạn thi đấu tốt hơn và còn bảo vệ đôi chân của bạn khỏi những chấn thương không đáng có. Mercurial Vapor 13 Academy mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời trên sân.

PHỐI MÀU RỰC RỠ - GIÀY ĐÁ BANH NIKE MERCURIAL VAPOR 13 ACADEMY TF DREAM SPEED 2 - LEMON VENOM/BLACK/AURORA GREEN

Đầu tiên, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu phối màu đặc sắc của siêu phẩm giày đinh tốc độ - Dream Speed 002.

NIKE MERCURIAL VAPOR 13 ACADEMY TF DREAM SPEED 2

NIKE MERCURIAL VAPOR 13 ACADEMY TF DREAM SPEED 2 sở hữu gam màu tươi sáng đặc trưng báo hiệu cho một mùa xuân hè rực rỡ cận kề

Tiếp nối thành công của phiên bản 001, Nike Dream Speed 002 đánh dấu một chặng đường vẻ vang của series dành cho các cầu thủ chạy nhanh nhất thế giới với nhiều hứa hẹn. Chưa bao giờ làm Fan thất vọng, Dreamspeed 2 sở hữu một phối màu cực kì đẹp mắt. Đôi Giày là sự hòa quyện của những sắc màu nổi bật, là sự kết hợp tinh tế, mới lạ giữa Lemon Venom - vàng chanh rực rỡ, Black - đen huyền bí và Aurora Green - xanh tươi sáng.

NIKE MERCURIAL VAPOR 13 ACADEMY TF DREAM SPEED 2 được mệnh danh là “đôi giày mang lại tốc độ trong mơ”. Đây là sản phẩm giày độc quyền dành riêng cho Sam Kerr, Kylian Mbappé và Cristiano Ronaldo. Giày sở hữu colourway tươi sáng đặc trưng báo hiệu cho một mùa xuân hè rực rỡ cận kề. Giày được phủ một lớp màu vàng chanh và màu xanh cỏ tươi mới đầy năng lượng. Đây là hơi hướng hiện đại và ngập tràn ánh sáng.

Chi tiết sản phẩm: https://www.neymarsport.com/products/nike-mercurial-vapor-13-academy-tf-dream-speed-2-lemon-venom-black-aurora-green

 

PHỐI MÀU NỔI BẬT - GIÀY ĐÁ BANH NIKE MERCURIAL VAPOR 13 ACADEMY TF FUTURE LAB - LASER CRIMSON/BLACK

NIKE MERCURIAL VAPOR 13 ACADEMY TF FUTURE LAB

Nike Mercurial Vapor 13 ACADEMY TF Laser Crimson/Black nằm trong bộ sưu tập Future Lab

Sau gam màu vàng chanh rực rỡ, chúng ta cùng tìm hiểu phối màu đỏ “Laser Crimson” nổi bật, cực hot trong thời gian gần đây, nằm trong bộ sưu tập “Future Lab”. Colourway luôn xuất hiện trong hầu hết các bộ sưu tập mới đầu năm 2020.

Bộ sưu tập Future Lab

Bộ sưu tập Future Lab

Phiên bản Future Lab lần này thật sự đã mang đến một diện mạo nổi bật hơn hẳn dành cho Nike Mercurial Vapor 13. Gam màu chủ đạo mà Nike Football trình làng là sự kết hợp nổi bật của màu đỏ “Laser Crimson” cùng sắc đen huyền bí mạnh mẽ kèm với các điểm nhấn màu bạc độc đáo. Một phối màu đẹp mắt không thể bỏ qua.

Nike Mercurial Vapor 13 ACADEMY TF Future Lab LASER CRIMSON/BLACK

Nike Mercurial Vapor 13 ACADEMY TF Future Lab LASER CRIMSON/BLACK

Nike Mercurial Vapor 13 ACADEMY TF Future Lab LASER CRIMSON/BLACK

Nike Mercurial Vapor 13 ACADEMY TF Future Lab LASER CRIMSON/BLACK

Nike Mercurial Vapor 13 ACADEMY TF Future Lab LASER CRIMSON/BLACK sở hữu phối màu nổi bật đẹp mắt

Chi tiết sản phẩm: https://www.neymarsport.com/products/nike-mercurial-vapor-13-academy-tf-future-lab-laser-crimson-black

PHỐI MÀU TƯƠI MÁT - GIÀY ĐÁ BANH NIKE MERCURIAL VAPOR 13 ACADEMY TF NEW LIGHTS - BLUE HERO/WHITE

Xoa dịu đi những gam màu rực rỡ là sắc màu Blue hài hòa dịu êm đến từ Bộ sưu tập Nike New Lights được trình làng vào những ngày cuối tháng 7/2019.

Bộ sưu tập New Lights

Nike Mercurial Vapor 13 nằm trong Bộ sưu tập New Lights

MERCURIAL phiên bản “NEW LIGHTS” mang màu sắc xanh dương “Blue Hero” chủ đạo, kết hợp với các hoạ tiết trắng đầy tinh tế và kết hợp cực kỳ ăn ý. Dọc suốt thân giày là logo biểu tượng và dòng chữ “JUST DO IT” – Slogan nổi tiếng của NIKE FOOTBALL. Đây là bản phối màu Blue Hero đầu tiên được sử dụng cực kỳ sắc nét với các chi tiết phức tạp.

Nike Mercurial Vapor 13 Acedemy TF New Lights

Nike Mercurial Vapor 13 Acedemy TF New Lights

Nike Mercurial Vapor 13 Acedemy TF New Lights

Nike Mercurial Vapor 13 Acedemy TF New Lights

Giày đá banh Nike Mercurial Vapor 13 Acedemy TF New Lights với phối màu Blue Hero/White tươi mát

Chi tiết sản phẩm: https://www.neymarsport.com/products/nike-mercurial-vapor-13-academy-tf-new-lights-blue-hero-white

GAM MÀU MẠNH MẼ - GIÀY ĐÁ BANH NIKE MERCURIAL VAPORX 13 ACADEMY TF UNDER THE RADAR - BLACK/METALLIC COOL GREY

Gam màu tiếp theo mà chúng ta tìm hiểu thuộc Bộ sưu tập “Under The Radar” sở hữu gam màu đen huyền bí sang trọng. Gam màu đen mạnh mẽ là gam màu mà các chàng trai đều bị thu hút. Với thiết kế sang trọng, đẳng cấp, cùng gam màu đen thời thượng sẽ khiến các cầu thủ cực ngầu trên sân bóng.

NIKE MERCURIAL VAPORX 13 ACADEMY TF UNDER THE RADAR

NIKE MERCURIAL VAPORX 13 ACADEMY TF UNDER THE RADAR

NIKE MERCURIAL VAPORX 13 ACADEMY TF UNDER THE RADAR

NIKE MERCURIAL VAPORX 13 ACADEMY TF UNDER THE RADAR

Chi tiết sản phẩm: https://www.neymarsport.com/products/nike-mercurial-vaporx-13-academy-tf-under-the-radar-black-metallic-cool-grey

Nike Mercurial Vapor 13 là sản phẩm yêu thích của CR7, NEYMAR, COUTINHO, HAZARD, WILLIAN. Đây cũng là dòng giày đá bóng được ưa chuộng nhất thế giới với nhiều gam màu bắt mắt cùng những ưu điểm vượt trội được đánh giá cao.

RONALDO NIKE MERCURIAL

Bạn thích phối màu nào của NIKE MERCURIAL VAPOR 13 nhất ?  Hãy cho chúng tôi biết nhé.

Xem thêm các mẫu giày Nike Mercurial khác còn sẵn tại đây :

https://www.neymarsport.com/collections/nike-mercurial

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá Chính hãng,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1  :  57/1 ĐIỆN BIÊN PHỦ, F15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH  2 :  47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504

WEBSITE : http://neymarsport.com/

FACEBOOK : https://www.facebook.com/Neymarsport47

INSTAGRAM : https://www.instagram.com/neymarsport47/