CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

NIKE MERCURIAL VAPOR 12 PRO : Thay đổi để trở nên hoàn hảo hơn

Tin tức - LONG NANI

“ENGINEERED FRO SPEED - SINH RA DÀNH CHO TỐC ĐỘ“. Cầm trên tay đôi giày đá banh NIKE MERCURIAL VAPOR 12 PRO chúng ta sẽ dễ dàng đọc thấy dòng chữ được dập chìm ngay trên phần đế giày, đã gần như lột tả hết thiên hướng thiết kế giày của các CEO NIKE FOOTBALL . Cùng NEYMARSPORT.COM phân tích về 1 bản lột xác hoàn toàn mới của thế hệ MERCURIAL 2018 này nhé. 

Kết quả hình ảnh cho ah7388-801 nike

Giày đá banh NIKE MERCURIAL VAPOR 12 PRO thế hệ 2018 gam màu "EUPHORIA PACK"

1. Có một HUYỀN THOẠI TỐC ĐỘ mang tên “MERCURIAL”

Cái tên gọi Mercurial có ý nghĩa là “Sự nhanh nhẹn”, ra đời lần đầu tiên cách đây 21 năm ( 1998 ) . Bênh cạnh Tiempo dòng giày chuyên về cảm giác bóng ,trong suốt quá trình lịch sử sản xuất giày , Nike Mercurial luôn là đôi giày bán chạy nhất , được yêu thích nhất và là vũ khí cạnh tranh số 1 trong thị trường giày bóng đá chính hãng trên toàn thế giới của giày bóng đá Nike . Nói đến Nike Mercurial trong suốt hơn 20 năm qua cái tên RONALDO luôn được gắn liền với dòng giày này .

Những đại diện tiêu biểu của dòng sản phẩm NIKE MERCURIAL 

Năm 1998, siêu sao sân cỏ được mệnh danh là người ngoài hành tinh RONALDO “ béo” ( R9 ) với những cú nước rút thần tốc , những pha đảo chân kinh điển, chính là hình ảnh đại diện tiêu biểu đầu tiên mang tên MERCURIAL bước ra thế giới . Mẫu Giày trên chân R9 là model bán chạy nhất , được tìm kiếm nhiều nhất thời kỳ đó.  Sau đỉnh cao phong độ của R9 , Nike Mercurial bén duyên với RONALDO thứ 2 ( CR7 ), Siêu Sao người Bồ Đào Nha với 5 quả bóng vàng đồng hành cùng 12 series của NIKE Mercurial .Sự nghiệp huy hoàng của CR7 gắn gắn liền với những bước chuyển mình của đôi giày tốc độ lịch sử này . Ngoài ra đại diện cho Mercurial còn rất nhiều siêu sao hàng đầu thế giới như Neymar , Mbappe , Hazard , Modric, Sanchez…

NIKE FOOTBALL thiết kế hẳn 1 bộ sưu tập "MERCURIAL 7 Chapter" dành riêng cho CR7 

NIKE MERCURIAL là giày đá banh chính hãng đối trọng của ADIDAS X18 về dòng giày tốc độ. Cũng giống như X18, Mercurial ra mắt 4 phân khúc từ cao cấp đến phổ thông cho các đối tượng khách hàng chọn lựa. ELITE --> PRO --> ACADEMY --> CLUB

So với phân khúc ELITE cao cấp có giá niêm yết từ 250usd --> 300usd tại thị trường US cho phiên bản cổ thấp và cổ cao, thì phân khúc PRO với giá niêm yết từ 100 --> 180usd tuỳ bản đế, chính là phân khúc được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất vì tích hợp nhiều công nghệ và được các CEO NIKE chăm chút kỹ lưỡng trong từng chi tiết .

Bài viết này NEYMARSPORT.COM sẽ đi sâu hơn vào phân tích dòng sản phẩm NIKE MERCURIAL VAPOR 12 PRO bản đế TF và IC dành cho sân cỏ nhân tạo để các bạn có cái nhìn chi tiết về đôi giày bán chạy nhất năm 2018 của NIKE FOOTBALL này.

2. NIKE MERCURIAL VAPOR 12 PRO TF , IC CÓ GÌ ĐẶC SẮC ?

Khi Cầm một đôi giày đá banh NIKE Mercurial Vapor 12 Pro trên tay chúng ta sẽ ấn tượng ngay với chất liệu tạo nên đôi giày này. Rất mềm, êm, mỏng một lớp vải lưới . Các nhà thiết kế của NIKE đã áp dụng công nghệ sợi dệt co giãn 2 chiều độc quyền và duy nhất, là 1 loại chất liệu đặc biệt tạo nên độ ôm chân và cũng cực kỳ thoải mái dễ chịu khi mang vào chân, tạo cho người chơi có cảm giác êm ái va thoải mái , thật chân nhất khi tiếp xúc bóng . Kết quả hình ảnh cho ah7388-801 nike

Cấu tạo của NIKE MERCURIAL VAPOR 12 PRO là chất liệu sợi dệt 2 chiều cao cấp cùng công nghệ in 3D HYPERSCREEN

- Ngoài ra Các hoạ tiết trên bề mặt giày như logo NIKE được in chìm trực tiếp bằng công nghệ in 3D hyperscreen , người chơi ko còn sợ cảm giác đá va chạm bị bong tróc mờ logo .

Kết quả hình ảnh cho ah7388-801 nike

- Phần mu chính diện phía trên được thiết kế upper cổ thun liền ôm gọn chân, Tạo cảm giác dễ chịu hơn khi xỏ vào so với các phiên bản da tổng hợp trước đó. Thiết kế này hỗ trợ cho những pha bức tốc và dứt điểm nhanh, 1 đặc điểm của các tiền đạo.

- Không chỉ chú trọng về tốc độ , các nhà thiết kế trang bị phía trước mũi giày là một lớp cao su tổng hộp siêu mỏng được trang trí họa tiết hình mũi tên chủ đề của dòng giày Speed này như muốn nói với người chơi thông điệp luôn tiến về phía trước. Lớp cao su mỏng này có tác dụng tạo ra ma sát khi bàn chân tiếp xúc với bóng , giúp cầu thủ dễ dàng đỡ bóng , sút bóng.

Kết quả hình ảnh cho ah7388-801 nikeXỏ vào bên trong giày chúng ta sẽ cảm giác rất êm phía sau gót, đó là nhờ một lớp mút đệm được may ngầm phía sau mang lại một cảm giác cứng cáp , hỗ trợ cho gót chân và gót giày khít vào nhau , không tạo cảm giác xê dịch trong mỗi bước di chuyển , hỗ trợ bứt tốc tối đa.

Khi vừa ra mắt năm 2018, Phần đế giày của NIKE MERCURIAL PRO tạo ra một số ý kiến trái chiều. Có cảm giác đế hơi cao và khó di chuyển. Nhưng thực tế thì với phiên bản 2018 này, thiết kế đế dòng Mercurial Vapor 12 Pro là bản đế được đầu tư khá công phu, bài bản và hỗ trợ tốt nhất cho người chơi sân nhân tạo và futsal , sân đường phố từ trước đến nay .

Toàn bộ đế được cấu tạo hoàn toàn từ cao su cực êm và mềm , dễ dàng bẻ cong khi cầm trên tay , hoàn toàn không gây nặng hay khó khăn trong viêc di chuyển ngược lại nó chính là công nghệ trợ lực mà các CEO NIKE FOOTBALL muốn hộ trợ cho các khách hàng thi đấu sân nhân tạo và các mặt sân futsal . Như chúng ta đã biết thể loại sân nhân tạo, futsal thường bề mặt nền sân sẽ có độ cứng nhất định , khi cầu thủ phải thi đấu di chuyển, đổi hướng liên tục , đầu gối và cổ chân trụ của họ sẽ phải chịu một tác động ngược lại của mặt sân , đó là lúc lớp đế cao su phát huy tác dụng tối ưu Trợ lực đầu gối , trợ lực cổ chân trụ . 

Nike Mercurial từ trước đến nay nổi tiếng là đôi giày thon và rất kén chân . Tuy nhiên dòng Nike Mercurial Vapor 12 PRO này đã thay đổi hoàn toàn khái niệm đó, chính nhờ chất liệu sợi dệt 2 chiều có độ co giãn nhất định đã giúp cho form giày trở nên thoải mái hơn những phiên bản da tổng hợp cũ. Khó khăn ban đầu chỉ là phân mu bàn chân phía trên giày được thiết kế không lưỡi gà nên cần mang với tất mỏng để dễ dàng hơn kho xỏ vào. Và sau khi mang vào chân chắc chắn các bạn sẽ cảm nhận được độ êm , mềm mỏng do công nghệ sợi dệt 2 chiều mang lại.

Kết quả hình ảnh cho ah7388-801 nike

Đối với bản đế TF cho sân nhân tạo Nike bố trí lớp gai cao su hình mũi tên đúng với chủ đề Speed . Đinh có độ dầy , cao vừa phải được trải đều khắp bề mặt đế tạo độ bám chắc chắn khi cần trụ và cũng giúp rút nhanh khi cần thực hiện các pha bức tốc.

Kết quả hình ảnh cho ah7387-801 nike

Phiên bản IC không đinh được bố trí tạo những rãnh nhỏ hình xương cá trải khắp mặt đế giày tạo độ ma sát cần thiết khi chơi trên bề mặt sân sàn , hỗ trợ tối đa cho các pha kéo gầm đặc trưng của bộ môn Futsal trong nhà . Giày sẽ đặt biệt nhẹ hơn do giảm bớt được 1 lớp đinh gai cao su so với bản TF .

Nói đến tốc độ là nói đến NIKE MERCURIAL 

LỜI KẾT : hy vọng bài viết chi tiết này sẽ giúp các bạn có được cái nhìn cận cảnh về dòng sản phẩm NIKE MERCURIAL VAPOR 12 PRO đang rất được ưa chuộng này . Nếu các bạn có bất kỳ thắc mắc về dòng giày đá banh này hoặc cần tư vấn thêm hãy liên hệ với chúng tôi.  

Cảm ơn các bạn đã đọc và theo dõi .Bài phân tích được thực hiện bởi đội ngũ NEYMARSPORT.COM