CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Y-3 và Real Madrid ra mắt Bộ sưu tập hợp tác năm 2024

Tin tức - LONG NANI

Một sự hợp tác thú vị giữa thương hiệu thời trang cao cấp Y-3 của nhà thiết kế người Nhật Yohji YamamotoAdidas. Bộ sưu tập hợp tác năm 2024 này không chỉ bao gồm trang phục thi đấu cho các đội tuyển quốc gia mà còn có sự xuất hiện của mẫu giày đá banh Predator "Yamamoto" đặc biệt.

Khám phá thiết kế giày đá banh adidas Predator "Yamamoto" 

Mẫu giày Predator "Yamamoto" khoác lên mình vẻ đẹp tối giản đầy tinh tế, mang đậm dấu ấn của "phù thủy" Yohji Yamamoto. Tông màu trắng chủ đạo, điểm xuyết bởi lưỡi gà đen và đế kem, tạo nên sự tương phản đầy tính nghệ thuật. Dấu ấn cá nhân của nhà thiết kế được khắc họa tinh tế trên lưỡi gà và đế giày tạo nên nét độc quyền cho phiên bản giới hạn này.

giày đá banh adidas Predator

Công nghệ của mẫu giày đá banh adidas Predator "Yamamoto" 

Tuy sở hữu vẻ ngoài thời thượng nhưng adidas Predator "Yamamoto" không hề đánh mất bản chất của một đôi giày siêu phẩm trên sân cỏ. Nổi bật với công nghệ STRIKESKIN và HYBRIDTOUCH 2.0, các lưỡi cao su được bố trí chiến lược trên bề mặt tiếp xúc, tối ưu hóa khả năng kiểm soát bóng và tạo lực sút uy lực.

giày đá banh adidas Predator

Predator "Yamamoto" có dây buộc sở hữu lưỡi gà gập được làm từ da lộn tổng hợp cao cấp. Chất liệu mềm mại ôm sát mu bàn chân, kết hợp cùng dây đai cố định, mang đến trải nghiệm thoải mái và hỗ trợ tối đa trong từng chuyển động.

giày đá banh adidas Predator

Đế giày CONTROLFRAME 2.0 được thiết kế ôm trọn bàn chân, tích hợp khung gót chân bên ngoài. Nhờ vậy, Predator "Yamamoto" hỗ trợ chuyển hướng linh hoạt, tăng cường sự ổn định khi di chuyển tốc độ cao, giúp bạn bứt phá mạnh mẽ trên sân cỏ.

Không chỉ dừng lại ở phiên bản giày đá banh adidas Predator, trong BST lần này adidas còn đi kèm trang phục thi đấu dành cho cả đội nam và đội nữ Real Madrid. Ngoài ra, adidas cũng đang phát hành phiên bản đặc biệt găng tay Predator 24 dành cho thủ môn.

giày đá banh adidas Predator

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

⚡ Hình thành từ năm 2012, sau nhiều năm phát triển để trở thành một trong những người đi tiên phong về Giày đá banh,  chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Đá Banh Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47