CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Adidas x Predator 24 TTA ‘Pure Strike’ - Phiên bản giới hạn kết hợp với hậu vệ Trent Alexander-Arnold

Tin tức - LONG NANI

Sau sự lộ diện lần đầu tiên trên chân hậu vệ trẻ Trent Alexander-Arnold trong trận đấu với Manchester City, mới đây, Adidas đã chính thức ra mắt thiết kế đó với công chúng. Đây là một đôi giày phiên bản giới hạn Predator 24 mang chữ ký của Trent Alexander-Arnold, được gọi là 'Pure Strike'.

predator-24

Sự khởi đầu thành công giữa Trent Alexander-Arnold x Adidas

Trent Alexander-Arnold được biết đến là hậu vệ cánh phải của câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng Anh, nhưng vào tháng 11 năm trước anh đã công bố rời Under Armour và ký hợp đồng khủng với Adidas

Trong trận đấu đầu tiên sau khi gia nhập Adidas, Alexander-Arnold đã ghi bàn thắng quan trọng trong trận đấu với Manchester City, đây cũng là nơi rò rỉ những hình ảnh đầu tiên của mẫu giày Predator 24 – một phối màu mới toanh chưa từng được công bố trước đó.

predator-24-tta

predator-24-pure-strike

Nguồn: Footy Headlines

Thiết kế tinh khôi x mạnh mẽ của giày đá banh Predator 24 x TAA 'Pure Strike'

Giày đá banh Adidas Predator 24 x TAA 'Pure Strike' nổi bật với phần thân giày màu trắng tinh khôi, điểm xuyết bởi ba sọc đỏ táo bạo dọc theo hai bên, kết hợp với lưỡi gập màu đỏ đặc trưng. Phiên bản đặc biệt này mang bảng màu White/Bright Red/White, tạo nên sự tương phản cao cho đôi giày thêm nổi bật. 

adidas-predator-24-pure-strike

adidas-predator-24-pure-strike-1    adidas-predator-24-pure-strike-2

adidas-predator-24-pure-strike-3    adidas-predator-24-pure-strike-4

Trent Alexander-Arnold đã chia sẻ cảm xúc của mình về mẫu giày này: "Khi còn nhỏ, tôi đã xem rất nhiều thần tượng của mình thi đấu trong các mẫu giày Predator biểu tượng, vì vậy tôi rất yêu những thiết kế giày này. Và bây giờ việc tôi được ghi tên mình lên đôi giày, được mang chúng để thi đấu như là một giấc mơ trở thành hiện thực vậy. Tôi đang rất nóng lòng được trở lại sân cỏ và trải nghiệm chúng ngay khi có thể.”

adidas-predator-24-tta-pure-strike-1

adidas-predator-24-tta-pure-strike-2

Công nghệ của giày đá banh Predator 24 x TAA 'Pure Strike'

Các mẫu giày Predator 24 năm nay được ứng dụng rất nhiều công nghệ tiên tiến của Adidas. Từ khi ra mắt vào cuối năm 2023, dòng giày này đã liên tục được cập nhật và cải tiến, mang lại sự thoải mái tối ưu và phản hồi nhanh nhạy cho người chơi. 

adidas-predator-24-tta-pure-strike-3

Adidas đã đặt ra tiêu chuẩn mới về chất lượng và hiệu suất trong ngành giày đá banh, nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ cả cộng đồng chuyên môn lẫn người hâm mộ.

Những công nghệ nổi trội của giày đá banh Adidas Predator 24 x TAA 'Pure Strike':

- STRIKESKIN & HYBRIDTOUCH 2.0: Các vây cao su được đặt một cách chiến lược nhằm tăng độ bám sân và giúp cầu thủ thực hiện những cú sút chính xác.

- Lưỡi gà gập FOLDOVER TONGUE: Phần lưỡi gà sử dụng chất liệu da lộn tổng hợp mang lại cảm giác mềm mại và có dây đeo lưỡi giúp khóa chặt chân người chân hơn.

- Đế ngoài ControlFRAME 2.0: Bao gồm một khung đế ngoài bằng TPU, đinh tán hình chữ V và vùng tiếp xúc lớn. Khung đế ngoài bằng TPU cung cấp độ ổn định và hỗ trợ cho bàn chân, đinh tán hình chữ V cung cấp lực kéo đa hướng và độ bám tốt trên sân cỏ, trong khi đó vùng tiếp xúc lớn cung cấp diện tích bề mặt lớn hơn để kiểm soát bóng.

adidas-predator-24-tta-pure-strike-4

Lời kết

Phiên bản giới hạn Adidas x Predator 24 TTA ‘Pure Strike’ là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế tinh tế và công nghệ tiên tiến. Với sự góp mặt của Trent Alexander-Arnold, đôi giày này hứa hẹn sẽ trở thành một biểu tượng mới trong làng bóng đá thế giới.

Dù bạn là một fan hâm mộ của Alexander-Arnold hay đơn giản là một người yêu thích những thiết kế giày độc đáo, Adidas x Predator 24 TTA ‘Pure Strike’ chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Hãy theo dõi Neymarsport để cập nhật những tin tức mới nhất về phiên bản giới hạn Predator 24 TTA ‘Pure Strike’ nhé!

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

⚡ Hình thành từ năm 2012, sau nhiều năm phát triển để trở thành một trong những người đi tiên phong về Giày đá banh,  chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Đá Banh Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

☑️ NMS BIÊN HÒA: 1191 Phạm Văn Thuận, P. Thống Nhất, TP. Biên Hòa

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47