CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

HƯỚNG DẪN CHỌN SIZE GIÀY BÓNG ĐÁ CHÍNH HÃNG

Tin tức - LONG NANI

Khác với Form giày thể thao thông thường hay những Giày Fake ( Giày nhái ) trên thị trường, Form Giày bóng đá chính hãng đặc biệt thiết kế ôm và bó chân hơn để giúp người chơi vận động, thi đấu trong suốt 1 trận đấu.Vì thế, Nếu bạn chưa mang giày bóng đá chính hãng bao giờ, đang phân vân không biết chọn size như thế nào cho chuẩn, thì bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc đó.


1.   
Đến ngay 1 Store bất kỳ để thử size

Cách này là đơn giản và chính xác nhất. Việc thử giày bóng đá tại cửa hàng chính hãng giúp chúng ta biết chính xác size và biết được form giày nào phù hợp nhất với mình. Một lưu ý là giày bóng đá phải mang vừa vặn, không quá chật kích mũi ( sẽ gây cảm giác nhức móng chân trong quá trình thi đấu ) cũng như không quá thừa chiều dài ( sẽ khó xử lý, sút bóng và cảm giác không chắc chân ).



 2. Căn cứ vào đôi giày bạn đang mang

Nếu gần chỗ bạn không có 1 store giày bóng đá chính hãng nào, thì cách này sẽ tiện nhất với bạn .Khá đơn giản đó là dựa vào số đo của đôi giày cũ. Có thể là đôi giày vải thượng đình, giày Fake ( Giày Nhái ) bạn đang mang. Những mẫu giày này sẽ tính theo size số EU, vd : 39 – 40 – 41…Đây là cơ sở để chọn size giày. Form giày đá banh chính hãng thường ôm và bó chân hơn các giày Fake nên bạn sẽ mang lên 0.5 hoặc 1 size so với các giày thông thường. Để chắc chắn hơn, bạn có thể làm theo hướng dẫn sau để canh đo ra được chuẩn size giày chính hãng của mình.

Làm theo bảng hướng dẫn sau bạn sẽ có những số đo chân cụ thể, dựa vào đó canh đo theo bảng size chuẩn Giày Chính hãng NIKE,ADIDAS, hoặc PUMA. 

Công thức đo Size Giày = Chiều dài chân + 1cm ( Trừ Hao bề ngang + vớ )

Sau đó đối chiếu với bảng Size Giày Bóng Đá Chính Hãng : 

Vd : Chiều dài chân 23.5cm sẽ mang giày 24.5cm tương đương - SIZE 39 của NIKE - SIZE 39 1/3 của ADIDAS - SIZE 38.5 của PUMA 

Dưới dây là bảng size giày bóng đá chính hãng theo size UK – US – EU - Chiều dài của giày. 

Bảng Size giày chính hãng ADIDAS

Bảng Size giày chính hãng NIKE

Bảng size giày chính hãng PUMA

LƯU Ý : Chú ý đến Form chân thon và chân bè

Đối với những người chân thon, gang bàn chân nhỏ và gầy, việc chọn mua giày bóng đá chính hãng khá dễ dàng vì chỉ cần căn cứ vào chiều dài. Nhưng với những người chân bè, gang bàn chân to và dầy, cần chú ý đến form đôi giày mình muốn mua. Về thiết kế thì các mẫu giày Form tốc độ sẽ tương đối ôm và bó bề ngang như NIKE MERCURIAL, ADIDAS X thế nên Form chân bè bạn có thể chọn lên 1 Size để cảm thấy thoải mái hơn. Còn những mẫu giày Form kỹ thuật, như NIKE TIEMPO, PHANTOM VSN, PHANTOM VENOM, MAGISTA... hay ADIDAS NEMEZIZ, COPA, PREDATOR, PUMA ONE, PUMA FUTURE...tương đối thoải mái và phù hợp hơn với những bàn chân bè.

Kết quả hình ảnh cho mercurial vapor 12 elite on feet

Chọn 1 đôi giày bóng đá phù hợp với Form chân sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn khi khi đấu

Lời kết : Hiểu được những băn khoăn, thắc mắc khi khách hàng chọn size giày bóng đá chính hãng, NEYMAR SPORT luôn có một đội ngũ bán hàng tư vấn nhiệt tình giúp khách hàng chọn lựa được một đôi giày vừa vặn phù hợp nhất.
Ngoài ra, Chính sách : Đổi Size Thoải mái trong vòng 7 ngày giúp khách hàng yên tâm khi mua hàng tại Shop chẳng may nếu đặt nhầm size. Chúng tôi luôn cố gắng cập nhật những mẫu giày bóng đá chính hãng mới nhất và dịch vụ tốt nhất để khách hàng luôn hài lòng.

NEYMARSPORT.COM - GIÀY BÓNG ĐÁ CHÍNH HÃNG

CHI NHÁNH 1 : 43A ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 2 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM 

CHI NHÁNH 3 : 47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504

 

FOLLOW CHÚNG TÔI :

📲 Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg